Aveo X6 chinh phục khách hàng sành sỏi

 

Điện thoại thông minh Aveo X6 chiến thắng khách mua sành sỏi

Aveo X6 với nền CPU mới cùng Android 4.2.1 mới phát hành chỉ chưa đầy một tháng nhưng đã nhận được sự ủng hộ quan tâm nhiệt thành từ các khách mua, trong đó có không ít người ngoại quốc.

Không chỉ cuộn được giới trẻ và dân sành công nghệ, Aveo X6 được đánh giá là sản phẩm mang tính cộng đồng cao vì hạp và dễ dùng với hết thảy từng lớp già, trẻ, cần lao hay kiến thức. Không chỉ cuộn lượng khách Việt Nam trên toàn quốc, Aveo X6 còn là 1 “điểm dừng chân” lý tưởng đối với những người nước ngoài cũng say mê sản phẩm của nên công nghệ số.

Chip lõi tứ 1,2Ghz, RAM 2GB mới giúp máy vào mạng nhanh.

Anh Ballad - 1 quãng rất lâu, mãi đên hiện mới thấy được chiếc điện thoại mong muốn. Tôi thấy sản phẩm này vừa có mẫu mã đẹp, đáp ứng được các đề nghị trong công việc của tôi mà giá thành lại quá tốt nên tôi quyết mua ngay”.

Ballad và chiếc điện thoại mới.

Điều làm anh chàng ngoại quốc này tâm đầu ý hợp nhất chính là mọi tính năng đương đại nhất đều được quy tụ ở Aveo X6 mà mức giá thì “quá sức tưởng tượng”. Với giá chỉ 5,3 triệu đồng, Aveo X6 mở ra cả một thế giới ngay trước mắ: lướt web, chơi game tiêu khiển, soạn thảo các định dạng văn bản đa dạng như word, exel, PDF, powerpoint, nà xem truyền hình cáp và truyền hình HD. Đặc biệt với cấu hình “khủng” chip lõi tứ 1,2Ghz phối hợp RAM đa luồng DDR3 dung lượng 2Gb, Aveo X6 cho ra tốc độ xử lý nhanh.

Game nặng nhất như Alphalt 7 cũng vẫn chơi “mượt”.

Thêm nũa, với ưu thế màn hình rộng sắc nét và dung lượng pin lớn cũng là điểm mà Aveo X6 đã chiến thắng được khách hàng sành sỏi. Aveo X6 có màn hình 5 inch độ phân giải chuẩn HD 1280p cho ra hình ảnh {chân thực và sắc nét nhất. Người dùng có thể chụp những bức hình hay quay phim Full HD siêu nét với camera 12,6 mật độ điểm ảnh lên tới 440dpi, giúp lưu lại những giây khắc đáng nhớ.

Chụp hình cận cảnh sắc nét.

Có thể phát sóng Wi-Fi từ sim 3G cho các thiết bị xung quanh như điện thoại, laptop, máy tính, iPad...

Nhưng nguyên tố “quyết định” sự quan hoài của Ballad và đông đảo người tiêu dùng đối với Aveo X6 lại chính là khả năng chơi nhạc cực đỉnh mà chưa dòng smartphone nào “sánh” được kể cả những máy trên 10 triệu.

Công nghệ âm thanh cao cấp Blaster X-Fi mới nhất giúp X6 tiến gần hơn với hí viện, điều chỉ thấy trên những PC cao cấp.

Sở hữu khả năng chơi nhạc đỉnh với chất lượng âm thanh xuất ra lên tới 24bit/192kHz cao hơn cả CD xịn, bên cạnh bộ nhớ trong có sẵn dung lượng 4GB, máy có thể nâng cấp thẻ nhớ tới 32Gb hạp với nhu cầu chơi nhạc dung lượng lớn. Máy có pin dung lượng 3.000 mAh. thí điểm thực tại cho thấy Aveo X6 có thể chơi nhạc liên tiếp trong khoảng từ 4 đến 5 giờ.

Khi cảm nhận âm thanh qua Aveo X6 bạn có thể tưởng như đang cầm trên tay 1 chiếc iPod.

Aveo X6 Không chỉ bảo hành hardware 1 năm mà còn bảo hành cả màn hình cảm ứng 1 năm, trong khi những hãng khác chỉ bảo hành 1 tháng hoặc không bảo hành. Trong 1 tuần trước nhất nếu xảy ra vấn đề lỗi hỏng, {người mua hàng|khách mua|khách hàng sẽ được đổi ngay 1 chiếc máy mới.

Khi mua máy khách hàng sẽ được tặng ngay 1 thẻ nhớ 8Gb, 1 tấm dán màn và 1 pin 3.000Mah.

 

Tư liệu: Avatelecom