Lenovo P700i - Smartphone 2 sim 2 sóng


Đối với các dòng điện thoại smartphone thì đều được trang bị duy nhất 1 sim. Vấn đề xảy ra khi bạn gặp trục trặc với sim đó thì khả năng liên lạc, sử dụng một số dịch vụ của nhà mạng bị hạn chế (hoặc coi như không dùng được). Vậy nếu chiếc smartphone của bạn được trang bị song song 2 sim - 2 sóng online thì  liệu vấn đề đó còn xảy ra?

Điện thoại Lenovo P700i là chiếc điện thoại 2 sim, chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, được trang bị chip dual core 1GHz, đảm bảo xử lý tốt các ứng dụng và trình duyệt phức tạp. Với thời lượng pin “khủng” 2500mAh, kết hợp cùng kiểu dáng sang trọng, màn hình IPS 4” thoáng rộng, Lenovo P700i xứng đáng được xếp vào danh mục điện thoại dành cho giới thực sự đam mê công nghệ.

lenovo p700i 2 sim 2 song


Hỗ trợ 3G trên cả 2 khe sim
Điện thoại 2 sim giúp bạn trở nên linh hoạt hơn, khi có thể tách biệt số điện thoại cũng như hóa đơn cước giữa công việc và cuộc sống cá nhân; tối ưu hơn khi bạn có thể dùng gói cước khuyến mãi từ các nhà mạng khác nhau. Ngoài ra, ưu thế hỗ trợ 3G cho cả 2 sim còn giúp bạn tối ưu các gói Internet 3G giá rẻ để lướt web, hay gọi điện thoại miễn phí thông qua các ứng dụng.

Dung lượng pin được cải tiến vượt trội
Thời gian đàm thoại liên tục trong 50 giờ và hơn 10 ngày ở chế độ chờ, những con số có được nhờ dung lượng pin 2500mAh, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi di chuyển cùng Lenovo P700i trong những chuyến công tác hay du lịch dài ngày.

Chip dual core 1GHz mang lại đến tốc độ xử lý nhanh và mượt hơn
Được trang bị vi xử lý dual core với xung nhịp là 1GHz, cùng bộ nhớ ROM 4GB, RAM 512MB, mang lại cho Lenovo P700i khả năng vận hành tốt mọi ứng dụng, thậm chí là xử lý đa nhiệm.

lenovo p700i 2 sim 2 song

Chạy hệ điều hành Android 4.0 Icre Cream Sandwich
Với những cải tiến vượt trội so với đàn anh đi trước, Android 4.0 Ice Cream Sandwich đem đến cho người dùng một giao diện thân thiện, trực quan, đơn giản hóa tối ưu và thao tác nhanh chóng. Cơ hội tiếp cận với hàng ngàn ứng dụng từ Android Market, để bạn tận dụng tối đa những tính năng thông minh và thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB của chiếc điện thoại.

Lướt web thoải mái với màn hình IPS 4”
Màn hình lớn 4” cho phép bạn thao tác thoải mái và dễ dàng mà không làm mắt phải làm việc quá nhiều. Màn hình được dùng công nghệ IPS với độ phân giải cao 800x480p còn cho phép bạn tận hưởng những tiện ích đa phương tiện như xem phim, lướt web, chơi game và đọc được các nội dung chữ nhỏ thật thoải mái ngay trên điện thoại di động của mình.

Trang bị camera sau 5MP quay phim HD và camera trước 0.3MP hỗ trợ video-call
Sở hữu Camera 5MP tự động lấy nét, để bạn dễ dàng có những bức ảnh hoàn hảo để chia sẻ với mọi người; tuyệt hơn với khả năng quay phim đạt chuẩn HD 720p. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng chiếc camera 0.3MP phía trước để thực hiện các cuộc gọi video-call, trao đổi với bạn bè thông qua các ứng dụng mà không tốn phí.

Trải nghiệm Internet mọi lúc mọi nơi với Wifi và 3G
Điện thoại Lenovo P700i hỗ trợ kết nối Wifi chuẩn n và dùng mạng 3G, cho phép bạn duyệt email, giải trí với kho video clip khổng lồ từ Youtube, chat và chia sẻ hình ảnh với bạn bè hay kết nối Facebook bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Máy còn được hỗ trợ GPS để tối ưu hóa các hoạt động tìm kiếm địa điểm và đường đi.

Chức năng Tethering và Wifi Hostpot
Lenovo P700i có thể biến thành hostpot Wifi cho các thiết bị xung quanh như chiếc điện thoại khác hoặc máy tính cá nhân, với bán kính lên đến 15m.

Tham khảo cấu hình: Tổng quan về Lenovop700i